Header Ads

header ad

Thường xuyên xẩy ra mất đồ ở bê bơi Hoàng Thạch " chuyện không mới cũng chẳng cũ"


     Đây không phải  là  chuyện cũ cũng chẳng phải chuyện mới ngày một ngày, ngày  hai, mà ở đây là câu chuyện muôn thuở cứ đến dịp lại lên và  đang diễn ra tại bể bơi Hoàng Thạch này.  Do 2 nguyên nhân chính là:

   _ Do sự chủ quan của người đi bơi, tin tưởng vào lực lượng bảo vệ nơi đây. Nên khi đi bơi họ thường mang theo những tài sản như ví tiền, điện thoại, vòng tay... Và họ thường để trong tủ khóa cá nhân hay thậm chí cốp xe máy. Khi đi tắm xong nên bờ thì cốp xe bị cậy,  tủ khóa bị bẻ, loay hoay chạy ra báo bảo vệ họ trả lời một câu tỉnh bơ: Chụi thôi đây bảo vệ chỉ nhận trông xe, với cứu hộ thôi. Đồ đạc trên xe hay trong tủ bảo vệ ở đây không có nhiệm vụ.  Và nếu bảo vệ ở đây chỉ làm hai cái nhiệm vụ là trông xe và cứu hộ như vậy sao họ không nói rõ  bằng một tấm biển hay một tờ giấy dán ngay trước cửa bán vé khi vào bể bơi. Đến lúc bị mất đồ, Người đi bơi mới ngỡ ra bằng một câu tỉnh bơ của bào vệ nơi đây : Chụi thôi đây bảo vệ chỉ nhận trông xe, với cứu hộ thôi. Đồ đạc trên xe hay trong tủ bảo vệ ở đây không có nhiệm vụ.
    _ Do sự thờ ơ, vô trách nhiệm, an phận  để tránh và trạm của lực lượng bảo bệ nơi đây.  Mình đi bơi ở đây rất nhiều lần rồi nên mình biết. Bể bơi Hoàng Thạch này buổi chiều đông khách nhất cũng chỉ có  hơn chục cái xe máy lẫn xe đạp xếp hàng thành 1 hàng ngang sân là cùng. Thường thường buổi chiều nắng nên tất cả người đi bơi thường để xe tập trung duy nhất tại một góc sân bên tay trái thành một hàng duy nhất " nếu bạn   đứng trước cửa, nối đi chính vào bể bơi thì buổi chiều họ thường để xe góc trái." Dù xe bạn có lắp hệ thống còi hay  như thế nào đi chăng nữa, một khi đã bị vào tầm nhắm của các đối tượng manh động thì cốp xe  của bạn bị cậy bật tung là cái trắc.


Nhà máy Xi măng Hoàng Thạch.
 
  _  Dù rất nhiều vụ mất trộm đang diễn ra tại nơi đây nhưng chưa hề có ó một biển cảnh báo “ Nơi này thường xuyên mất đồ, hay mọi tài sản cá nhân mang theo để trong xe hay tủ đồ bảo vệ không chụi trách nhiệm. Họ vẫn thờ ơ không điều chỉnh lại tác phong làm việc trong giờ, Họ mang xe máy của Họ ra rửa, mang rau của Họ ra nhặt, bật tivi ra xem, nhìn thấy mấy thằng lưu manh đang  hì hục cậy cốp xe cũng không đả động gi` vì sợ chúng nó  trả thù.. Riêng chỉ có lực lượng cứu  hộ nơi đây là mình thấy làm việc tác phong nghiêm chỉnh.

P/s
    Hù hù  , Nghe mấy đứa bạn nó cũng nói ở đây mất đồ gê lắm mình cũng tin. Nhưng chủ quan không  ngờ chúng nó manh động đến thế. Điện  thoại cùng ví, máy ảnh trong xe máy, có hệ thống còi báo hẳn hoi, mà xe của mình dựng ở nơi có   khuất hay vắng đâu chứ, ở giữa khu chung tâm luôn cũng bị mấy anh đấy cậy cốp lấy.  Nên  tốt nhất các bạn đi đâu, đến đâu, từ nơi bình dân, đến nơi sang trọng, thì tốt nhất đồ đạc, tiền… nhưng gì riêng tư cá nhân, hay có giá trị thì nên mang theo cạnh người. Lần này mất tiền ngu còn đỡ,  lần sau mà mất của còn mang tật vào người nữa thì nguy hiểm quá. Chú ý nhé. Chúc hè vui vẻ

ghóp ý: fb

   
An Beo khi đi bơi, bất kỳ ở bể bơi lớn nhỏ hay ở đâu t đều ko có thói quen đem nhiều đồ có giá trị, bởi ko tin bất cứ ai có thể bảo vệ tài sản của mình bằng chính mình đc. Mà đi bơi thì đem đủ tiền vé vào với quần áo thay là cùng. Nhưng nếu có 1 cái biển nói rõ thì cũng vẫn hơn

                                                                                  copyright KinhMônSoS

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.