Header Ads

header ad

Nữ ‘cẩu tặc’ bị nhiều đàn ông đánh: Nhẫn tâm ở Hải Dương.


Bức xúc vì thường xuyên bị mất trộm chó, nhiều người dân, trong đó có cả các thanh niên đã xử lý nữ 'cẩu tặc' ngay trước mặt công an viên xã.

Dân vây trụ sở xã đòi xử trộm chó
Chiều 14/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài gần 3 phút với tiêu đề “Đàn bà trộm chó bị đánh dã man ở Hải Dương”.
Theo nội dung đoạn clip, một người phụ nữ được cho là đã bắt trộm chó bị nhiều người dân vây bắt. Khi lực lượng công an xã đưa đối tượng này lên xe máy để chở về trụ sở làm việc thì bị người dân cản trở.
Nu ‘cau tac’ bi nhieu dan ong danh: Nhan tam?
Nữ trộm chó bị người dân vây bắt. Ảnh Beatvn
Nu ‘cau tac’ bi nhieu dan ong danh: Nhan tam?
Nữ cẩu tặc tại trụ sở công an xã. Ảnh: Tri thức trẻ


1 số người đàn ông còn dùng tay lôi kéo, đánh mạnh vào mặt, vào đầu, giật tóc nhiều lần người phụ nữ này.
Thậm chí dù lực lượng công an viên đã can thiệp nhưng người dân vẫn không dừng lại và yêu cầu nữ ‘cẩu tặc’ đeo con chó bị trộm vào cổ.
Theo phản ánh, sự việc xảy ra tại xã Văn Giang, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương vào sáng 14/10.
Facebooker Thu Nguyễn chia sẻ: “Đúng là người trộm chó là xấu cần phải xử lý, nhất là phụ nữ. Tuy nhiên việc nhiều người là nam giới cùng xông vào đánh, lôi kéo một người phụ nữ trước mặt công an xã thì hơi nhẫn tâm. Xem là đau lòng quá”.
Trong khi đó, bạn Việt Anh tỏ ra cảm thông hơn: “Phải đặt vào hoàn cảnh của người dân thì mới hiểu được. Bị mất trộm chó như thế không bức xúc mới lạ. Cần phải xử lý nghiêm những người không thích làm việc mà chỉ thích đi trộm cắp vặt như thế này”.
Nữ cẩu tặc nuôi con nhỏ 6 tháng
Liên quan đến việc này, tờ VTC News dẫn lời ông Nguyễn Quang Quân - Trưởng Công an xã Văn Giang xác nhận thông tin trên.
Theo ông Quân sự việc xảy ra vào khoảng 8h15 phút ngày 14/10. Vào thời điểm trên,  Ban công an xã nhận được tin báo của người dân bắt được đối tượng trộm chó ở khu vực dốc đê đội 2, thôn 1, xã Văn Giang.
Do bức xúc vì địa phương thường xuyên bị mất trộm chó, hàng chục người dân đã kéo đến UBND xã Văn Giang, đòi xử nữ quái này không cho đối tượng xuống Công an huyện Ninh Giang.
Tại trụ sở công an xã, đối tượng nữ được xác định là Trần Thị Luyến (SN 1977, thôn Văn Diệm, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, Hải Dương).
Đối tượng Luyến cho biết đã bỏ chồng từ lâu, hiện có 3 con, con nhỏ nhất mới 6 tháng tuổi và có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Vì không có nghề nghiệp ổn định và cần tiền nuôi con, cho nên lợi dụng người dân đi gặt lúa vào buổi sáng, Luyến cùng một thanh niên đi xe máy đến địa bàn thôn 1, xã Văn Giang để trộm chó. Tuy nhiên, khi đang bắt trộm thì bị anh Hà phát hiện và truy bắt.
Trong khi đó, tờ Tri thức trẻ dẫn lời anh Nguyễn Văn Hà (người mất chó) cho biết, vào thời gian trên, khi anh về đến nhà thấy một người phụ nữ đang ngồi trên xe máy Sirius màu đỏ, đứng ở phía ngoài cổng, đầu đội mũ bảo hiểm, mặc áo chống nắng. Lát sau thấy một người thanh niên khoảng trên 30 tuổi đang ôm chiếc bao, bên trong có con chó.
Khi nhìn thấy anh Hà, hai đối tượng đã vội trèo lên xe máy tẩu thoát. Ngay lập tức anh Hà lấy xe máy đuổi theo và truy hô những người xung quanh cùng bắt giữ.
Đặc biệt, trong quá trình bị truy đuổi, 2 đối tượng đã quay lại khiêu khích và thách thức người dân phía sau.
“Khi đến địa phận dốc Bến Trại, xã Tiền Phong, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, xe máy của đối tượng mất lái ngã xuống đường. Thấy vậy, người dân đã lao vào bắt giữ người phụ nữ, còn đối tượng nam đã bỏ chạy cùng chiếc xe máy”, anh Hà kể lại.

Hiện nay, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Ninh Giang điều tra làm rõ.



Bản tin môi trường Kinh Môn 24h

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.