Header Ads

header ad

Nhận mã PIN Adsense và xác minh địa chỉ thành công

Khi nào mới nhận được mã PIN?

Mã PIN Adsense của bạn sẽ được kích hoạt gửi đi khi ngưỡng thanh toán của bạn đạt được 5 đến  10 $ trở lên. Lúc đó Google Adsense sẽ xem xét tài khoản và gửi mã PIN về cho bạn.

Bạn lưu ý: Mã PIN thường gửi đến trong vòng tầm 2-4 tuần.

Cách nhận mã pin Adsen gửi về thành công 100%


Hãy làm như video hướng dẫn sau:

Các bước nhận mã PIN Adsense

Mã PIN mình nhận tầm hơn 2 tuần là được gửi tới. Nhưng mã PIN mình nhận được thì vào đợt 2 (Mình yêu cầu gửi lại mã PIN mới). Hình dưới đây là lúc ngưỡng thanh toán của mình trên $10. Lúc đó mình đợi mã PIN Adsense để xác minh cho đợt 1.
Google Adsense sẽ cấp mã PIN khi đạt ngưỡng thanh toán $10 trở lên
Sau đây là những kinh nghiệm mà mình khắc phục trong quá trình nhận mã PIN. 
Kinh nghiệm nhận mã pin:
Nếu bạn có địa chỉ khó tim  thì rất khó để nhận được mã pin thành công. Vì trong quá trình gửi mã pin sẽ rất dễ dàng bị thất lạc. Vì vậy các bạn nào có địa chỉ không cụ thể, khó tìm ... thì hãy lấy địa chỉ bưu điện gần nhất nới bạn đang sống và đích thân ra bưu điện nhận thư nhé.
Nếu địa chỉ của bạn khó tìm thì hãy chụi khó ra bưu điện nhận thư và điền thông tin như trên
Hoặc sử dụng địa chỉ cụ thể của chính bạn để nhận thư của adsen gửi về



Vlog Không Kiểm Duyệt
「 Hãy like và share để video được lan toả 」----------------------------------------­-------------------------------- Subscribe! https://www.youtube.com/c/HaiDuong24HLike me on Facebook! https://www.FB.com/HaiDuong24H.NET
web:
http://www.haiduong24h.net/
----------------------------------------­-------------------------------- 
Rất cảm ơn các bạn đã xem video, nếu các bạn thấy hay hãy like, share, đăng ký kênh và comment đóng góp cho mình nhé.
Vlog Hải Dương 24H

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.